Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Có nên mở siêu thị mini trên địa bàn Đống Đa???

Đống Đa đang nổi lên là khu vực kinh tế phát triển rất mạnh. Tốc độ tăng trưởng nhanh, quy mô dân cư đông đúc là lý do tại sao ngành hàng tiêu dùng đang là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư tại đây. Với sức tiêu thụ khủng, bạn hoàn toàn có thể đầu tư mở một siêu thị mini, siêu thị gia đình hoặc cửa hàng tự chọn... Với chi phí không cao, quản lý đơn giản mà lợi nhuận không hề nhỏ.
Viettech JSC chuyên sản xuất giá, kệ siêu thị, tủ locker, bàn thu ngân... và phân phối toàn bộ trang thiết bị cần thiết cho một siêu thị. Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho quý khách về cách bài trí, thiết kế siêu thị, về các nhà phân phối các mặt hàng thiết yếu. Đến với Viettech, bạn sẽ được tư vấn từ A - Z, từ khâu thiết kế lắp đặt trang bị đến nhập hàng, trưng bày hàng hóa...
Viettech JSC chuyên sản xuất các loại kệ, giá bày hàng trong siêu thị. Với ưu thế tự sản xuất được, giá cả các sản phẩm của Viettech sẽ rất phải chăng, chất lượng cao.
Kệ kho là mặt hàng khá ưa chuộng tại thị trường nội thành Hà Nội. Điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm này là độ vững chãi, tải trọng lớn và chiếm diện tích ít.
Kệ kho với thanh sắt V lỗ có thể điều chỉnh độ dài, quý khách có thể yêu cầu các kích thước khác nhau. Với chất liệu sắt, công nghệ sơn tĩnh điện, sản phẩm có độ bền cao, không bị han rỉ, không bị mài mòn bởi các chất hóa học.
Ngay cả với không gian cực nhỏ bé, bạn cũng thể chất lên nó rất nhiều hàng hóa.
Kích thước thông thường là:
D1000 x R400 x C2000 x 5 tầng
Mặt đáy: D1000 x 400
Mâm sàn dày từ 0,4 đến 0,6 mm
Màu sắc: Trắng, xám
Kệ Kho linh hoạt, rất dễ điều chỉnh theo điều  kiện sẵn có của khách hàng. Chỉ cần thay đổi vị trí ốc vặn, số lượng mâm tầng cũng có thể tăng lên hoặc giảm xuống.
Mọi chi tiết về sản phẩm và tư vấn khác, xin liên hệ
CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ VIETTECH
Địa chỉ: số 16 ngõ 84 phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Email: viettechmart@gmail.com
Hotline: 0919.386.966
Website: www.thietbisieuthiviet.com.vn
VIETTECH - BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét